Tuesday 23 October 2012

Forms of Cardio Exercise

Như những bài học giáo dục y tế học định nghĩa nó, bạn phải có sức khỏe và tâm lý-xã hội âm thanh để có một người khỏe mạnh. Nếu bạn thực sự đặt ra câu hỏi "Tôi có lành mạnh không?" để trái tim của bạn, những gì sẽ là câu trả lời? Than ôi, hầu hết mọi người ngày nay đang bị cuốn vào lối sống bận rộn và cạnh tranh và đang trên đường đến tham nhũng của sức khỏe. Các tin tốt là một số tập thể dục thường xuyên, kết hợp với một chế độ ăn lành mạnh và thiền hoặc yoga làm thư giãn tâm trí, bạn có thể dễ dàng lội ngược dòng và trở thành chủ sở hữu của sức khỏe hoàn hảo và hạnh phúc.
Trong số các vấn đề sức khỏe thể chất, bệnh tim chiếm một vị trí nổi bật. Thường đây là những kết quả của vô số lý do, bao gồm hút thuốc, cao huyết áp và di truyền trong một số trường hợp hiếm gặp. Tuy nhiên, lớn nhất và là thủ phạm khét tiếng nhất là cholesterol, nó ngăn chặn các mạch máu nuôi dưỡng cơ tim dẫn đến suy tim, đột quỵ và bị hỏng hóc của các bộ phận cơ thể khác. Trong khi thức ăn nhanh là nghi phạm chính trong vụ án này, thiếu các bài tập cũng đóng một vai trò lớn trong việc tăng cường tình hình. Trong thực tế, ngay cả một bài tập nhỏ trong nửa giờ mỗi ngày sẽ đốt cháy nhiều cholesterol nguy hiểm này, cho trái tim tự do để phục vụ bạn một cách duyên dáng trên toàn bộ cuộc đời của bạn.
Ngày nay có nhiều hình thức của các bài tập tim mạch. Về cơ bản, trong bất cứ hoạt động chủng cơ thể của chúng tôi, tim phải làm việc nhiều hơn để bơm máu nhiều hơn đến các bộ phận của cơ thể cần nhiều oxy hơn. Bây giờ bạn có thể đoán tại sao oxy thêm là cần thiết, để sản xuất năng lượng bằng cách đốt hơn 'food', trong đó cholesterol là một trong những hình thức. Vì vậy, kết quả cuối cùng là loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể mà chắc chắn giúp bạn tiết kiệm từ một thế giới hoàn toàn rắc rối, như đã được giải thích trước đó.
Chạy và đi xe đạp là hai trong số các kỹ thuật tập thể dục cổ điển nổi tiếng nhất trong xã hội hiện đại. Mặc dù cả hai đều cần khá nhiều không gian, các lợi ích rất lớn. Trừ khi bạn đã bị một số bệnh tim, căng thẳng trung tâm của bài tập này được cho là nhiều lợi ích cho hoạt động đúng đắn của nó. Ngoài đốt cháy chất béo dư thừa và thêm một cái nhìn mỏng và kiểu cách để cơ thể của bạn, họ cũng giúp đỡ trong sự phát triển của cơ bắp cơ thể và xương của bạn. Hơn nữa, nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bài tập như vậy có hiệu quả có thể làm chậm hoặc thậm chí đảo ngược quá trình lão hóa. Thành thật mà nói, những người không muốn vẫn trẻ càng lâu càng tốt?
Chạy được biết đến để giữ cho tâm trí của bạn hạnh phúc và tự do của những rắc rối, có lẽ vì cải thiện hô hấp và tuần hoàn máu. Nghiên cứu sâu hơn đã cho thấy sự gia tăng về số lượng các tế bào thần kinh trong não trẻ sơ sinh, trong đó hàm ý cải thiện trí nhớ, khả năng học tập và trí thông minh như một toàn thể.
Đi xe đạp cũng chia sẻ hầu hết các lợi ích, đồng thời nâng cao tính ổn định và độ bền. Mặc dù có rất nhiều loại bài tập trong nhà, từ võ thuật đến Zumba và tập luyện vũ đạo khác, các hoạt động như chạy và đi xe đạp vẫn thống trị lĩnh vực như các hình thức giá cả phải chăng và thuận tiện nhất của tập thể dục.
Vì vậy, đó là thời gian để làm cho sự lựa chọn của bạn về phương tiện tốt nhất của tập thể dục sẽ giữ cho bạn hạnh phúc, cảnh giác, trẻ và đẹp trai trong suốt toàn bộ cuộc sống của bạn.


No comments:

Post a Comment