Tuesday 23 October 2012

CV Vs Aerobics And Almonds Vs Cashews

Đây là những con số xấu của tôi: huyết áp của tôi là 109/70 và đó là tại văn phòng của bác sĩ. Vì vậy, tôi cảm thấy lo lắng, chờ đợi kết quả xét nghiệm máu bệnh ung thư của tôi. Tôi đã nhìn thấy nó thấp hơn 99 tuổi 50. Xung của tôi chạy như thấp như những năm 50 đôi khi. Làm thế nào để trích dẫn những con số là xấu? Đó là những con số kiểu thể thao. Đó là vấn đề.
LDL của tôi và cholesterol cao. Đây có lẽ là do một phần lớn vào tính di truyền. Và tôi thiếu CV. Thực hiện điều đó. Tôi đã tự hỏi tại sao tôi không thể có được số cholesterol của tôi, nơi tôi muốn họ. Tôi đã từ bỏ. Vì vậy, tôi hỏi bác sỹ của tôi những gì tôi có thể làm. BP và xung của tôi rất tốt. Những gì tôi có thể làm gì tốt hơn? Tôi đi lang thang tôi chiếc xe đạp tôi chơi tennis Tôi làm Thái Cực Quyền. Tôi nghĩ rằng không có gì leo một ngàn feet.These dọc là tất cả tuyệt vời hiếu khí. Bác sĩ chuyên khoa cuối cùng của tôi sẽ không có gì để làm với thảo luận Lipid Panels. Nhưng người bạn mới này nói với tôi để làm 30 phút CV hầu hết các ngày và ăn hạnh nhân.
Không phải là thể dục nhịp điệu tốt như CV? Đối với một số điều có. Đối với một số thứ thể dục nhịp điệu là tốt hơn.
Nhưng để xả động mạch LDL, tập thể dục tim mạch vừa phải là cách duy nhất để đi. Làm thế nào tôi không biết? Tôi không bao giờ nhận ra rằng tôi có thể là trong hình dạng tốt với một vấn đề dòng chảy động mạch nguy hiểm.
May mắn LDL của tôi là loại nổi lớn. Hoặc loại tốt xấu. Có bây giờ không có cholesterol chỉ tốt và xấu mà còn tốt và xấu cholesterol xấu. Hiểu chưa? Ở đây, thật dễ dàng. Chia triglycerides của bạn bằng cách HDL của bạn (hoặc nếu bạn thích chia HDL thành triglycerides). Nếu con số đó là 2 hoặc ít hơn bạn là tốt. Ít hơn 2 được cho là có nghĩa là LDL nổi lớn (tốt) thay vì LDL dày đặc nhỏ (xấu). Số lượng rất xấu của tôi là tổng số 240 và 170 LDL. HDL của tôi là một ít thấp hơn tôi muốn, như trên 60 là tối ưu. Triglycerides của tôi là rất thấp (có thể là nhờ thể dục nhịp điệu). Dù sao triglyceride của tôi để tỷ lệ HDL là rất tốt. Tôi lớn và nổi 140 lbs.
Đây là điều: Tôi nghĩ rằng huyết áp và nhịp tim của tôi là quá thấp mà tôi không bơm cholesterol ra khỏi động mạch của tôi. "Tại sao chúng ta nên di chuyển ngay cả khi chúng tôi đang nổi?" họ nói. Tôi cũng không thích thái độ của họ. Tôi không muốn một sự phong phú hơn của bất kỳ LDL và vì vậy bây giờ họ sẽ được di chuyển với 30 phút tập thể dục tim mạch hầu hết các ngày vừa phải, tôi hy vọng. Đối với tôi, lúc 60 tuổi, có nghĩa là một xung nhất quán của 88-112. Để có được công thức này trừ đi tuổi của bạn từ 220. Điều này để lại 160 cho tôi. 55% đến 70% của 160 CV số tập thể dục vừa phải của tôi đối với một thẳng nửa giờ. Tôi đã làm việc khó khăn hơn nhiều so với điều này tạm thời leo lên trên theo chiều dọc hoặc trên một xe đạp leo núi, nhưng không phải trong 30 phút thẳng. Nó phải được "không thể thực hiện một cuộc trò chuyện, tôi thở hổn hển quá khó khăn thông qua miệng của tôi" trong 30 phút.
Tôi sẽ cố gắng để thổi LDL đi. Hy vọng nó hoạt động.
Oh yeah, hạnh nhân. Bạn có biết rằng những gì bạn ăn không có nhiều để làm với cholesterol như bạn nghĩ? Tôi thậm chí không ăn trung bình 1/4 số lượng "khỏe mạnh" của cholesterol mỗi ngày "chống ung thư" chế độ ăn uống của tôi. Tuy nhiên, cholesterol của tôi là high.My gan ngu ngốc được làm những thứ ngu ngốc giống như tất cả gan ngu ngốc của chúng tôi. Cho gan một bộ não sẽ ya? Nó rất quan trọng là nó có thể sử dụng nó. Vì vậy, gan của tôi là không có nghi ngờ về sản xuất. Oh yeah, hạnh nhân (một số ít không ướp muối hàng ngày). Họ chặn sản xuất LDL. Không hạt điều bạn thân.
Tôi muốn công bố "di truyền schmeredity". Tôi không muốn tin rằng tôi không thể đánh bại di truyền học, ít nhất là một phần.
Tôi ghét hạnh nhân. Tôi yêu hạt điều. Tôi ghét bài tập tim mạch vừa phải. Tôi yêu thể dục nhịp điệu. Oh, làm những gì bạn đang nói. Ít nhất là tôi vẫn có thể có porter và vườn cà chua tươi (khi IBS của tôi là không hành động lên).


No comments:

Post a Comment