Tuesday 4 September 2012

Refocus On London

Bụi đã hầu như không giải quyết và người dân vẫn đang phải vật lộn để trở về chế độ làm việc sau khi Thế vận hội 2012 đã sân khấu trung tâm. Trong thời gian mười hai ngày, thế giới sẽ một lần nữa tái tập trung sự chú ý vào London. Lần này là lần lượt của Paralympic. Giải đấu bắt đầu vào ngày 29 tháng 8 và được thiết lập để được mỗi bit như là ly kỳ như Thế vận hội là.
Ghế LOCOG (London Ban tổ chức Thế vận hội và Paralympic Games), Sebastian Coe đã tuyên bố rằng sẽ có bốn ngọn lửa được tạo ra tại bốn đỉnh núi cao nhất ở Vương quốc Anh (Anh) để đảm bảo rằng tinh thần của mỗi quốc gia được đại diện nhà ở 'Ngọn lửa Paralympic.
Ngọn lửa sẽ đi du lịch đến các thủ đô của các nước khác và sẽ chi tiêu một ngày có lễ kỷ niệm tập trung vào Paralympic sắp tới. Flame cuối cùng sẽ đến với phần còn lại đêm khai mạc tại trung tâm London, nơi mà các trò chơi sẽ bắt đầu.
Một lần nữa nước sẽ là một cuộc tranh luận quan trọng và nước mát cho thuê London sẽ tăng mạnh, như cái nhìn vận động viên nước sạch để giữ ẩm trong suốt trò chơi. Có ba Paralympians để xem ra cho trong trò chơi sắp tới:
Number One - David Weir, Anh
Anh là quốc gia hàng đầu trong thể thao Paralympic và ở Anh David Weir là vận động viên tốt nhất của họ. Ông đã giành được vàng trong tám trăm mét và một ngàn năm trăm mét xe lăn loại đua xe. Đập lớn lên đi bộ với compa (một bộ máy được thiết kế để giảm cân chi dưới của bạn và cho phép bạn đi bộ), như cha mẹ khuyến khích anh ta sử dụng một chiếc xe lăn. Khi công nghệ phát triển và cho phép cho xe lăn tốt hơn và nhanh hơn, Weir đến các bánh xe. Ông bây giờ được coi là cuộc đua toàn diện tốt nhất thế giới trong sự kiện này.
Số Hai - Jerome Singleton, Hoa Kỳ
Jerome là chạy nước rút tài năng và thực sự tuyệt vời vận động toàn diện có bóng đá chơi, bóng rổ và chạy theo dõi ở cấp trường. Thêm vào đó Singleton có bằng kỹ sư (với một lớn gấp ba lần trong toán học, vật lý và áp dụng kỹ thuật công nghiệp). Ông được sinh ra mà không có xương mác ở chân phải của mình, với các bác sĩ amputating chân dưới đầu gối tại mười tám tháng. Singleton đánh bại Oscar Pistorius trong 100m tại giải vô địch thế giới và sẽ thiết lập trên nhận được vàng ở London.
Số Ba - Esther Vergeer, Hà Lan
Esther đã là một trong số một thế giới trong quần vợt xe lăn cho mười ba năm qua và đặc biệt là để xem trên tòa án. Ở tuổi bảy Vergeer đã có một hoạt động trên tủy xương trong xương sống của cô, khi cô tỉnh dậy sau khi hoạt động cô bị liệt từ thắt lưng trở xuống. Thể dục thể thao là cơ sở phục hồi chức năng của mình và kể từ đó cô đã trở thành một người phụ nữ kỳ diệu của quần vợt xe lăn.


No comments:

Post a Comment