Tuesday 4 September 2012

Secret Recovery Tip Used By Top Endurance Athletes

Quan tâm trong việc tăng cường phục hồi từ những bài tập hoặc thương tích? Tôi chắc chắn bạn đã nghe nói về Epsom tắm muối để làm giảm đau và giảm viêm, nhưng bạn đã nghe nói về thẩm thấu qua da clorua magiê khoáng sản, còn được gọi là chuyên đề dầu magiê?
Chấn thương cơ bắp, độ cứng và độ kín có thể giúp hỗ trợ dinh dưỡng với chuyên đề dầu magiê vì co giãn của cơ bắp phụ thuộc vào mức độ đầy đủ tế bào của magiê. Đơn giản chỉ cần phun và chà dầu vào đau Achilles, Gân kheo, hoặc bắp chân để giảm sưng. Ngâm chân trong một magnesium chloride ngâm là tốt nhất điều-ngoài-kéo dài mà bạn có thể làm gì để bảo vệ mình khỏi hoặc phục hồi từ chấn thương gân kheo và các thương tích khác duy nhất.
Tôi khuyên bạn nên cọ xát dầu vào một cơ bị thương một vài lần một ngày. Để phục hồi, tôi khuyên bạn nên áp dụng và kết thúc của buổi tập của bạn.
Một khiếu nại phổ biến trong rất nhiều vận động viên và người đi xe đạp là độ cứng cơ bắp và độ kín (chủ yếu là ở bắp chân). Nhiều lần thẩm thấu qua da clorua magiê khoáng sản là liên kết bị mất tích khi điều trị mô sâu, kích thích cơ điện và siêu âm đã thất bại trong việc cung cấp cứu trợ.
Tôi thậm chí đã thẩm thấu qua da magiê clorua trong Túi Xách nhu cầu đặc biệt của tôi trong thời gian cuối Ironman Triathlon của tôi.
Tôi cũng đề nghị cố gắng để tăng số lượng magiê trong diet.This của bạn là bởi vì nó đã được báo cáo rằng một cảnh quan tuyệt đẹp 19% người trưởng thành-một trong năm tiêu thụ ít hơn một nửa số RDA của Mỹ đối với magiê.
Theo bảng xếp hạng thực phẩm USDA năm loại thực phẩm với magiê cao nhất cho mỗi phần ăn điển hình là:
Cá bơn
cá thu
luộc rau bina
cám ngũ cốc ăn sáng
Hạnh nhân
Thực phẩm có magiê cao nhất cho mỗi miligam, bất kể lượng tiêu biểu, là:
Ca cao
Bran ngũ cốc ăn sáng
Hạnh nhân
Hạt điều
Hạt bí ngô
Các yếu tố có thể làm giảm khả năng của bạn để có được magiê từ các loại thực phẩm bạn ăn, bao gồm:
Giảm magiê có sẵn trong thực phẩm do tập quán canh tác công nghiệp
Thói quen ăn uống dẫn đến sự hấp thu magiê thấp, chẳng hạn như tiêu thụ nước ngọt và đồ uống có ga
Căng thẳng quá mức hay bệnh tật, làm giảm khả năng của cơ thể để sử dụng magiê
mất cân bằng khoáng, chẳng hạn như dư thừa canxi, nó ngăn chặn hoạt động magiê di động
Sự khác biệt trong trao đổi chất cá nhân, chẳng hạn như vượt quá magiê bài tiết qua thận, đôi khi dẫn đến thiệt hại magiê và thiếu hụt.
Vì vậy, nếu bạn quan tâm trong việc giảm căng cơ và cũng tăng thời gian phục hồi, tăng magiê trong chế độ ăn uống của bạn và chà xát một ít dầu magiê trên những cơ bắp mệt mỏi sau khi buổi tập của bạn.
Cho đến khi thời gian tới, đào tạo hạnh phúc!
Tiến sĩ Banas là một thể thao Chiropractor, Triathlon xe và bảy lần Ironman Triathlon hoàn thiện


No comments:

Post a Comment