Tuesday 28 August 2012

Why Does My Hula Hoop Keep Falling?

Tại sao hula hoop của bạn giữ rơi xuống đất như lực hấp dẫn chỉ nhân 10 lần?
Bạn có cảm thấy muốn bỏ cuộc?
Bạn đã ném hula hoop của bạn qua căn phòng trong sự thất vọng, gây ra sự hủy diệt tuyệt đối trong đó là con đường?
Cũng đừng lo lắng, tôi đã ở đó!
Một số người nhặt nó lên ngay lập tức và có thể giữ nó quay cho các lứa tuổi (những có lẽ là những người mà bạn ghét ở trường).
Tuy nhiên, chúng ta chỉ con người đôi khi có thể có một thời gian khó khăn hơn.
Trong vòng 4 năm qua, tôi đã được dạy hula hoop tập thể dục cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, hình dạng và kích cỡ. Đôi khi một số người dường như không thể để có được những "sở trường" ... hoặc để họ nghĩ! Thường nó chỉ mất một chút tinh chỉnh và thật kỳ diệu họ có thể làm điều đó!. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình ở vị trí này sau đó tôi sẽ bao gồm một số lý do có thể là lý do tại sao hula hoop của bạn có thể được giảm. Tìm hiểu về ...
Lý do # 1 - Đó là The Wrong Kích.
Nếu bạn có một trong những đứa trẻ hoops hula từ siêu thị địa phương của bạn sau đó quên nó! Họ là quá nhỏ và quá nhẹ. Bạn cần một người trưởng thành có kích thước trọng hula hoop, bạn có thể có được những trên eBay hay Amazon và có thể cung cấp địa phương, chỉ cần gõ vào 'người lớn có trọng hula hoop' Google và xem những gì sẽ xảy ra.
Cá nhân tôi không thích những người có trọng thực sự nặng (£ 2 hoặc hơn) Tôi có 2 trong số này và tôi không bao giờ sử dụng chúng vì bao nhiêu họ bị tổn thương, cộng với họ cắn tôi, tôi có thể thường chỉ thắt lưng vòng 5 hoặc 10 phút với họ.
Tôi khuyên bạn nên hoops mà £ 2 trở xuống và được gói trong băng va li (băng người thợ cả) là vải dựa và dính vào quần áo và làn da của bạn.
Lý do thứ 2 - sai Kỹ thuật!
Nếu bạn đang đấu tranh để giữ cho vòng quay sau đó nó có thể là bởi vì bạn chỉ có không có kỹ thuật xuống chưa! Nếu bạn đang mắc kẹt trong những năm 50 và vẫn làm các chuyển động hông tròn sau đó bạn cần phải nhận được với thời gian!
Đây là kỹ thuật chính xác ..
- Đứng với một chân ở phía trước của người khác (không quan trọng mà chân)
- Đẩy hula hoop với lực lượng tốt xung quanh vòng eo của bạn và chắc chắn rằng nó thẳng
- Bắt đầu lắc hông của bạn về phía trước và trở lại, thay đổi trọng lượng của bạn từ trước ra sau chân.
Hãy cố gắng tránh các vòng tròn hông lớn .. bạn sẽ không có thành công cố gắng để hoop như thế.
Nghĩ về nó như một phong trào kéo đẩy, đẩy về phía trước với bụng của bạn và trở lại với lưng của bạn.
Giữ vai trở xuống và đầu vẫn còn .. cố gắng tránh, ghi bàn!
Nếu vòng vẫn đang giảm sau đó thử hooping nhanh hơn. Tôi gọi nó là gấp đôi thời gian hooping .. rằng nên làm như lừa!
Lý do thứ 3 - Quần áo của bạn là giữ bạn lại
Một âm thanh này một chút ngẫu nhiên, nhưng đó là sự thật!
Nếu bạn đang mặc các loại sai của quần áo thì điều này sẽ không đến dễ dàng với bạn. Hãy để tôi cung cấp cho bạn một số ví dụ về quần áo để tránh khi hooping.
- Loose áo thun, nhảy, áo len
- Quần short hoặc quần jean eo cao
- Quần áo quần Mồ hôi / tập luyện được làm bằng nylon hoặc sợi không tự nhiên.
Mặc một số quần áo bó sát như áo khoác hoặc áo thun và quần bó hoặc xà cạp làm từ sợi tự nhiên như bông. Tôi muốn giới thiệu như là một người mới bắt đầu mặc giảng viên hoặc một cái gì đó để trang trải bàn chân của bạn. Nếu hoop đang giảm rất nhiều bạn không muốn một số tootsies thâm tím!
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách Hula Hoop sau đó đăng ký miễn phí Video Course của tôi. Bạn sẽ không xin lỗi!
Cảm thấy tự do để lại cho tôi một lời nhận xét nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần giúp đỡ nào!
Cho đến khi thời gian tới,
Hạnh phúc hooping!
Carly


No comments:

Post a Comment